Tư Vấn
Một phong cách thiết kế mới sẽ mang đến những ấn tượng vô cùng khác nhau, làm cho bạn và gia đình bạn cảm thấy thoải mái khi ở nhà. Một xu hướng mới dự kiến ​​sẽ được ưa chuộng vào năm 2012. Xu hướng màu tím.

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 1
Thiết kế sang trọng giúp căn phòng mang lại ấn tượng như phòng của một khách sạn nổi tiếng

Màu tím có một điểm thu hút đặc biệt trong việc lựa chọn màu sắc của đồ nội thất, văn phòng, và trang trí. Màu tím thanh lịch tạo một ấn tượng mạnh mẽ trên bất kỳ phần nào của đồ nội thất. Trong năm 2012, nhiều người muốn có một cảm giác yên bình thực sự trước sự “hỗn loạn” của nền kinh tế. Màu tím có thể đưa đến một ánh hào quang tích cực để làm dịu tâm trí của bạn. Ngoài ra, nhà của bạn sẽ có vẻ sang trọng và ấn tượng. Bây giờ chúng ta quan sát tất cả các phần của ngôi nhà và đồ nội thất sử dụng màu tím để tạo ấn tượng sang trọng tại nhà! Hãy cùng khám phá nguồn cảm hứng mới cho việc thiết kế của ngôi nhà vào năm 2012.

Đây là một phòng ngủ với thiết kế màu tím là màu chủ đạo. Sự kết hợp hài hòa của màu tím và trắng. Thiết kế sang trọng giúp căn phòng mang lại ấn tượng như phòng của một khách sạn nổi tiếng. Đèn chiếu sáng trong phòng với thiết kế màu bạc kết hợp với màu tím của các bức tường và nệm để tôn thêm một ấn tượng mạnh mẽ về sự sang trọng. Điểm thêm một chút ánh hồng từ giấy dán tường đã tăng thêm tươi mát vào phòng ngủ này. Một sự lựa chọn thông minh khi sử dụng rèm cửa màu tím để hoàn thiện ấn tượng của sự sang trọng trong phòng ngủ này.

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 2
Những thiết kế này cũng rất thích hợp cho phòng học tập của con em để trẻ cảm thấy thoải mái trong khi học tập.

Quan sát căn phòng làm việc trên! Các màu tím đã được sử dụng một cách nhẹ nhàng hơn với mục đích đem lại sự tập trung và thư thái trong khi học tập, làm việc. Màu tím rất chiếm ưu thế trong căn phòng này. Các màu sắc khác được sử dụng khá hài hòa. Tủ quần áo màu trắng cũng được tô điểm bằng tay cầm màu tím khá tinh tế. Những thiết kế này cũng rất thích hợp cho phòng học tập của con em để trẻ cảm thấy thoải mái trong khi học tập.

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 3
Phòng ngủ của trẻ em với giường ngủ thiết kế rất độc đáo

Hình ảnh trên là một phòng ngủ của trẻ em với giường ngủ thiết kế rất độc đáo. Dưới nệm có một tủ màu nâu sáng. Ngoài tủ quần áo, tất cả nội thất trong phòng ngủ được thiết kế với màu tím. Mặc dù sàn nhà làm bằng gỗ nhưng điều này không phải là một vấn đề bởi vì chúng ta có thể che phủ với một tấm thảm màu tím. Thông thường, những thiết kế này được ưa thích bởi các bé gái hơn bé trai. Nhưng nếu con của bạn là nam thì cũng không thành vấn đề, bạn có thể thêm các màu khác như bạc hoặc màu đen để phòng là không quá tương tự như phòng của bé gái.

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 4
Thiết kế phòng tắm bằng cách chọn màu như thế này xứng đáng là xu hướng màu sắc của năm 2012

Hình ảnh trên là một phòng tắm với tất cả nội thất đều là màu tím. Tuy nhiên màu tím được sử dụng là không giống nhau. Có màu tím sẫm và tím nhạt. Phòng tắm trở nên thanh lịch hơn nền hoa tím trên các bức tường gạch phòng tắm. Sàn phòng tắm cũng là màu tím. Thiết kế phòng tắm bằng cách chọn màu như thế này xứng đáng là xu hướng màu sắc của năm 2012. Bây giờ nhìn vào những hình ảnh dưới đây! Có một số nội thất của ngôi nhà đó cũng là màu tím. Nội thất có vẻ thú vị hơn là nếu chỉ có màu trắng.

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 5
Phòng tắm trở nên thanh lịch hơn nền hoa tím trên các bức tường gạch phòng tắm

Sắc tím huyền bí sẽ lên ngôi trong năm 2012 | ảnh 6
Ánh tím huyền bí - ấn tượng sang trọng

(Theo Dothi)

hỗ trợ trực tuyến
Nhà Bán Gấp